Nhân sự kiện Thiên Địa 3D mở server mới Arena, NPH VTC Game vừa tung loạt VIPcode ARENA đặc biệt với các vật phẩm giá trị tri ân người chơi.

Mới đây, game mobile Thiên Địa 3D vừa chính thức lọt Top 5 BXH của Google Play, đồng thời cán mốc ra mắt máy chủ thứ 10 Arena. Nhân sự kiện đặc biệt này, NPH VTC Game vừa tung loạt VIPcode ARENA đặc biệt với các vật phẩm giá trị tri ân các gamer bao gồm: 1 Túi Bùa Tím, 10 Tim Băng Lam, 10 Đá Hồi Sinh.
Thiên Địa 3D mở máy chủ mới Arena, tặng Giftcode
Nói tới Thiên Địa 3D, đây là loại hình game mang tình cảnh và tạo hình thành lập đậm chất MU Online đến ám ảnh, điển hình là 3 dòng nhân vật quen thuộc Chiến binh – Pháp sư – Cung thủ với bộ trang bị và chiêu thức đặc trưng, chưa kể loạt bối cảnh Lorencia, Devias, Noria, Tarkan hay "map cá ngừ" Atlans… cũng được tái hiện lại xuất thần trong game.
Thiên Địa 3D mở máy chủ mới Arena, tặng Giftcode
Mặc dù vậy so với người đàn anh huyền thoại của bản thân, Thiên Địa 3D lại sở hữu không ít nét mới mẻ hơn hẳn: từ cốt truyện xuyên không, gameplay "mix" ARPG với MOBA, dành cho phép "phá hủy môi trường"… đến loạt hoạt động đa dạng trong game như: Bảo Vệ Nữ Thần, PvP 2vs2, Cổng Địa lao tù, Đua Rồng...

Facebook Google twitter
Từ khóa: Thiên Địa 3D mở server mới Arena, tặng Giftcode