Bá thiên hạ thuộc thể loại game MMORPG, phát hành bởi MECorp nhân dịp tết nguyên đán năm 2015. Là game mobile nhập vai với lối đánh chiến thuật xoay quanh chủ đề tam quốc, game Bá thiên hạ được người chơi hưởng ứng nhiệt tình ngay ngày đầu tiên ra mắt.
Tải game Bá thiên hạ mobile
Tải game Bá thiên hạ mobile

Tải game Bá thiên hạ mobile miễn phí:

- Máy Android: BaThienHa.apk (28 MB)
- Máy IOS: BaThienHa.ipa (32 MB) | Cài tự động
- Hoặc soạn tin: TG 719081 gửi 6086 (phí 500đ)

Giới thiệu về game Bá thiên hạ:

Về lối chơi:

Bá thiên hạ có lối chơi pk đối phương vô cùng thú vị với các tính năng PVP và PVE. Game có hệ thống công thành chiến mới lạ giúp game thủ tranh dành ngôi vua làm bá chủ thiên hạ.

Xem thêm game:

Game bá thiên hạ có hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn, đi phó bản kiếm vật phẩm quan trọng. Chơi game bá thiên hạ không phải bỏ nhiều thời gian, chỉ cần nâng cấp đồ cho nhân vật là mạnh.

Về hệ thống nhân vật:

- Vũ phiến: Là lớp nhân vật với sở trường pháp thuật, vũ khí chính là quạt. Nhân vật có thể tu luyện theo 2 hướng là Liệt hỏa (chuyên hỗ trợ, tăng thể lực cho bản thân và đồng đội) và hàn băng (có độ bạo kích lớn khi thi triển pháp thuật và gây sát thương rất cao cho kẻ địch).
Vũ phiến
Vũ phiến
- Thiên cung: Lớp nhân vật sở trường đánh từ xa với vũ khí là cung tiễn. Nhân vật có thể tu luyện theo 2 hướng là Xạ kích (lớp nhân vật có công tốc cao chuyên ám sát kẻ địch) và Sinh tồn có lượng thể lực rất cao và khả năng công kích mạnh từ xa.
Thiên cung
Thiên cung
- Thần thương: Là lớp nhân vật với sở trường đánh gần, vũ khí chính là thương. Nhân vật có thể tu luyện theo 2 hướng là Toàn năng (lớp nhân vật toàn diện cả về tấn công và di chuyển) và Thủ hộ có khả năng phòng thủ chịu đòn cao.
Thần thương
Thần thương
- Ngự kiếm: Lớp nhân vật cận chiến với vũ khí là kiếm. Nhân vật có thể tu luyện theo 2 hướng là Cuồng bạo (có lượng máu rất cao, thiên về đánh tập thể, có khả năng khống chế kẻ địch) và Thích sát có khả năng tấn công cực nhanh trong phạm vi cực rộng.
Ngự kiếm
Ngự kiếm


Facebook Google twitter
Từ khóa: Bá thiên hạ - Game công thành chiến thuật