Làng xì tin được thuộc thể loại game nông trại với bối cảnh mang đậm hình ảnh như các câu truyện trong cổ tích Việt. Những cánh đồng, giếng nước, bờ sông, sân đình,.. giờ đây không còn nữa mà thay vào đó là đường nhựa, nhà cao tầng. Game Làng xì tin cho ta gợi nhớ lại phong cảnh làng quê xưa.
Tải game Làng xì tin miễn phí cho điện thoại
Tải game Làng xì tin miễn phí cho điện thoại

Tải game Làng xì tin về máy điện thoại:

Máy Java: langxitin120_140801.jar (0.3 MB) | jad
Hoặc soạn tin: TG 717553 gửi 6086 (phí 500đ)

Giới thiệu về game Làng xì tin:

Sau khi tải game Làng xì tin online cho điện thoại, bạn sẽ đóng vai trò là những người nông dân chăm chỉ, xây dựng ngôi làng xì tin của mình ngày càng giàu đẹp, phồn vinh. Hệ thống game có rất nhiều ngành nghề phong phú để bạn lựa chọn như nghề may dệt, rèn đúc, võ sinh. Ngoài ra bạn sẽ được nhận những nhiệm vụ tương ứng với từng ngành nghề, bổ sung nguyên liệu cho trang bị mạnh hơn để bảo vệ chính ngôi làng của mình.

Xem thêm:

Tham gia chơi game Làng xì tin, các bác nông dân gamer của chúng ta tự mình đi chọn mua nông sản, hạt giống, đi gieo trồng, tiến hành thu hoạch. Những sản phẩm nông sản làm được có thể để lại phục vụ cho làng xì tin của mình hoặc mang đi bán để lấy tiền chi tiêu.
Chơi game Làng xì tin thật đã
Chơi game Làng xì tin thật đã
Đặc biệt, Làng xì tin có các hệ thống xếp hạng như Top đại gia, top danh dự, top địa vị,.. bạn thoải sức cạnh tranh lành mạnh với các game thủ khác nhé.
Người nông dân chăm chỉ của làng xì tin
Người nông dân chăm chỉ của làng xì tin

Một số tính năng nổi bật trong game Làng xì tin như:

- Hệ thống nhân vật đa dạng và phong phú, đặc biệt rất dễ thương và gần gũi với người chơi. Hãy tải game Làng xì tin để khám phá cá tính cả nhân vật và của chính bạn nhé.
- Hệ thống cửa hàng được chia làm cửa hàng thời trang, nông sản và nhà hàng. Bạn thoải mái trang trí tạo hình cho nhân vật của mình và chi tiêu thả ga khi trở thành triệu phú nhé.
- Hệ thống nhiệm vụ chính và phụ giúp bạn kiếm nhiều exl để tăng cấp. Hệ thống quay vòng nguyên liệu, sản xuất trong game giúp bạn tiết kiệm chi phí, ít phải đầu tư.

Nếu bạn là một người yêu quê hương Việt Nam, nếu bạn đã từng thả diều, đi câu cá, hái xim,... Hãy tải game Làng xì tin về cùng ad nhé.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Làng Xì tin 120 - MXH Cá tính và hấp dẫn