Xoay quanh Thiên Địa 3D, đây là thể loại game mang hoàn cảnh và tạo hình sản xuất đậm chất MU Online đến ám ảnh, điển hình là 3 class quen thuộc Chiến binh – Pháp sư – Cung thủ với bộ trang bị và kỹ năng đặc trưng, chưa kể loạt bối cảnh Lorencia, Devias, Noria, Tarkan hoặc "map cá ngừ" Atlans… cũng được tái hiện lại xuất thần trong game.

Vào 15h hôm nay 14/10, gMO Thiên Địa 3D sẽ chính thức mở cửa Open Beta. Nhân dịp này, chúng tôi xin gửi tặng đến bạn đọc 1000 Gift Code giá trị.
Tặng 1000 Gift Code Thiên Địa 3D nhân dịp Open Beta ngày 14/10
Giá trị Gift Code bao gồm:
- 20 Tim Lửa Lam
- 10 Rương Bạc
- 10 Mảnh Tim Rồng
Nói tới Thiên Địa 3D, đây là thể loại game mang bối cảnh và tạo hình phát triển đậm chất MU Online đến ám ảnh, điển hình là 3 class quen thuộc Chiến binh – Pháp sư – Cung thủ với bộ trang bị và chiêu thức đặc trưng, chưa kể loạt tình cảnh Lorencia, Devias, Noria, Tarkan hoặc "map cá ngừ" Atlans… cũng được tái hiện lại xuất thần trong game.
Cùng với đó so với người đàn anh huyền thoại của mình, Thiên Địa 3D lại sở hữu rất nhiều nét mới mẻ hơn hẳn: bằng cốt truyện xuyên không, gameplay "mix" ARPG với MOBA, dành cho phép "phá hủy môi trường"… đến loạt hoạt động đa dạng trong game như: Bảo Vệ Nữ Thần, PvP 2vs2, Cổng Địa lao tù, Đua Rồng...

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tặng 1000 Gift Code Thiên Địa 3D nhân dịp Open Beta ngày 14/10