Tải game Tiên hiệp kỳ duyên miễn phí cho mobile:

Tải cho máy Android:

TienHiepKyDuyen1.5.0.apk (39 MB)

Tải cho máy IOS:

TienHiepKyDuyen1.5.0.ipa (97 MB) | Cài tự động

Hoặc gửi tin nhắn để tải:

TG 710253 gửi 6086 (Phí gửi tin 500đ)

Giới thiệu đôi chút về game Tiên hiệp kỳ duyên:

Tiên hiệp kỳ duyên thuộc thể loại game mobile nhập vai chiến đấu hay nhất cộng động game việt thời điểm hiện tại. Game Tiên hiệp kỳ duyên do VTC phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và IOS, hiện tại đang được game thủ xa gần đón nhận nhiệt tình.

>> Game Phong vân truyền kỳ mobile v24
>> Game Sát thần VTC - Tái sinh huyền thoại
>> Game Mộng đế vương mobile

Về bối cảnh Tiên hiệp kỳ duyên:

Vào thời thượng cổ kẻ đứng đầu ma giới là Ma Tôn có sức mạnh ma pháp khủng khiếp. Hắn dựa vào bảo vật trấn thiên Thiên Sát Ma Khí mà hoành hành khắp Tam giới. Lũ yêu ma dưới hắn mặc sức làm càn, gây hại khắp nhân gian khiến chúng sinh lầm than, khổ cực. Lúc bấy giờ, Ngũ Đế chỉ còn cách nương nhờ đến yêu linh chí tôn thượng cổ Cửu Vỹ Hồ Ly để đánh bại Ma Tôn.
Tải game Tiên hiệp kỳ duyên mobile
Tải game Tiên hiệp kỳ duyên mobile
Trải qua một nghìn năm giao chiến khốc liệt, cuối cùng Ma Tôn đã bị tiêu giệt, linh hồn của hắn bị đày dưới chân núi Đỉnh Phong.

Thật không may, Ngũ ĐếCửu Vỹ Hồ Ly chỉ tiêu giệt Ma Tôn mà bỏ qua Thiên Sát Ma Khí của Ma giới. Trước khi bị giam giữ, Ma Tôn đã phá vỡ Thiên Sát Ma Khí, mảnh vỡ của nó rải khắp Tam giới, người nào nhặt được chúng sẽ có nguồn sức mạnh to lớn.
Đồ họa THKD đẹp mắt
Đồ họa THKD đẹp mắt
Tham gia game THKD, không những bạn phải rèn luyện kỹ năng nhân vật, tiêu giệt yêu ma, mặt khác phải thu thập lại và phá hủy các mảnh vỡ của Thiên Sát Ma Khí ngăn không cho chúng tụ họp lại để Ma Tôn không còn hồi sinh nữa.

Hệ thống nhân vật game THKD:

Tham gia game Tiên hiệp kỳ duyên, bạn được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật Kiếm quân, Phật tử, Cuồng đaoLinh nhận. Mỗi lớp nhân vật có những kỹ năng và thế mạnh riêng biệt. Trong các trận chiến, sử dụng các pháp bảo, yêu linh, linh thú,... để đánh bại kẻ thù.
Hệ thống nhân vật game THKD
Hệ thống nhân vật game THKD

Những tính năng thú vị ở Tiên hiệp kỳ duyên:

- Tiên môn: Tính năng giống như Bang hội, về hình thức cũng na ná như bang hội trong game Gunny. Các nhân vật tham gia vào Tiên môn phải nhiệt tình, phát triển Tiên môn ngày càng lớn mạnh để có thể mở cửa hàng chỉ có những người trong tiên môn mới mua được vật phẩm trong đó.
  Tiên hiệp kỳ duyên có nhiều tính năng hấp dẫn người chơi
Tiên hiệp kỳ duyên có nhiều tính năng hấp dẫn người chơi
- Hệ thống ngũ hành: Người chơi áp dụng quy luật tương - khắc của Kim - Mộc - Thủy- Hỏa - Thổ để gia tăng sức mạnh cho bản thân và chế ngự sức mạnh của đối phương.

Hãy tải ngày Tiên hiệp kỳ duyên về chơi nhé!

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Tiên Hiệp Kỳ Duyên - Đại Chiến Tam Giới