Tải Mộng Đế Vương miễn phí cho mobile:

Tải cho máy Android:

MongDeVuong.apk (7 MB)

Tải cho máy IOS:

MongDeVuong.ipa (46 MB) | Cài tự động

Hoặc gửi tin để tải:

TG 709141 gửi 6086 (Phí gửi 500đ)

Giới thiếu về game Mộng Đế Vương:

Mộng đế vươnggame mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật, được biết game có phiên bản Trung Quốc tên là Quang Vinh Tam Quốc Chí, sau khi được mua lại từ 669.vn thì đổi thành Mộng đế vương. Dự kiến game sẽ chính thức ra mắt vào đầu xuân năm 2015.

>> Game Đao kiếm giang hồ mobile
>> Game Chiến linh 3D
>> Game Võ lâm luận kiếm

Mộng đế vương sở hữu nền đồ họa 2D, trong game các nhân vật sở hữu các chiêu thức có đặc thù riêng biệt, hệ thống skill có hiệu ứng tuyệt đẹp khiến game này có độ hot cao. Lối thi đấu game PvP giúp các game thủ linh hoạt hơn trong vấn đề xử lý nhân vật cũng như nắm bắt động cơ của đối phương.
Hệ thống nhân vật Mộng đế Vương phong phú
Hệ thống nhân vật Mộng đế Vương phong phú
Game Mộng đế vương hấp dẫn không chỉ dừng lại ở việc chiêu mộ, tinh luyện trang bị và tăng cấp võ tướng, mà người chơi còn gia tăng tỷ lệ thắng, nắm bắt tốt đối phương để có chiến thuật tốt nhất. Game có độ tương tác cao do có tính năng xâm chiếm lãnh thổ, các game thủ có thể liên minh lại tạo thành một khối mạnh để tiện cho việc xâm chiếm.
Nhiều tính năng hấp dẫn người chơi
Nhiều tính năng hấp dẫn người chơi

Những nét nổi bật của game Mộng đế vương:

- Game có lối chơi riêng không lẫn vào đâu, việc điều khiển tướng sĩ rất linh hoạt và chủ động. Việc nắm bắt tốt đối thủ tạo nên thế mạnh cho người chơi.
Skill mộng đế vương đẹp mắt
Skill mộng đế vương đẹp mắt
- Tạo khối liên minh để gia tăng sức mạnh tạo lợi thế khi giao chiến và giao tranh.
- Giao diện 2D thân thiện với người chơi game, các tính năng nhân vật tăng dần theo cấp độ giúp game thủ dễ dàng nhập cuộc và thích thú hơn.
Tải game Mộng đế vương
Tải game Mộng đế vương
- Hệ thống nhân vật đa dạng, sở hữu nhiều chiêu thức đặc trưng tạo nên nét nổi bật không lẫn vào ai cho từng người chơi.

Hãy tải game Mộng đế vương về chơi ngay nhé!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game mobile Mộng Đế Vương