Được biết, giai đoạn Alpha Test này sẽ có reset nhân vật và kéo dài trong 3 ngày, bằng 7-9/10.

Vào chiều tối ngày 6/10 vừa qua, NPH VTC Game đã thông báo sẽ chính thức ra mắt Alpha Test dành cho gMO Thiên Địa 3D vào 10h sáng hôm nay 7/10. Được tin, thời gian Alpha Test này sẽ có reset nhân vật và kéo dài trong 3 ngày, bằng 7-9/10. Ngoài ra, do có một số sự cố nên Thiên Địa 3D đã rời thời gian Alpha Test sang 14h trong cùng ngày.
Thiên Địa 3D chính thức Alpha Test ngày 7/10 tại Việt Nam
Như đã nêu bằng trước, Thiên Địa 3D là gMO nhập vai được phát triển dựa trên nội dung bối cảnh game, gameplay của "MU Online".
Điểm thú vị của Thiên Địa 3D đến bằng nền đồ họa được phát triển khá giống với tựa game MU Online cũ. Và dù rằng những tạo hình nhân vật tạo cảm giác tương đối cứng, nhưng hoạt động của nhân vật trong game lại khá mượt mà và uyển chuyển.
Thiên Địa 3D chính thức Alpha Test ngày 7/10 tại Việt Nam
Cơ chế chiến đấu trong game đi theo hướng hành động ARPG, nhân vật sẽ có thể tối đa dùng 4 skill, bao gồm 1 đòn đánh chính là 3 skill đặc biệt khi tranh đấu. Trong khi các skill đặc biệt mỗi lần tung ra chỉ 1 nhịp, trong khi đòn tấn công chính được chia thành rất nhiều nhịp và có thể tạo thành combo. Các tính năng tự định hướng được vận dụng tương trợ game thủ dễ dàng tấn công trúng đối thủ hơn.
Một điểm đặc sắc khác trong Thiên Địa 3D chính là giới thiệu thêm một số tính năng chơi khác trong map phụ bản, khi mà gamer sẽ không không những phải đánh quái vật, mà sẽ có thêm một vài phần chơi giải đố, thay vì cấu trúc map phó bản thăng tuột có phần nhàm chán như trong khá nhiều loại hình game online khác.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Thiên Địa 3D chính thức Alpha Test ngày 7/10 tại Việt Nam