Tải game Hero of Clans miễn phí cho điện thoại:

Tải cho máy Android:

HeroOfClans.apk (63 MB)

Tải cho máy IOS:

HeroOfClans.ipa (78 MB) | Cài tự động

Hoặc gửi tin nhắn để tải:

TG 707255 gửi 6086 (Phí gửi tin 500đ)

Giới thiệu về game Hero of Clans:

HeroOfClans thuộc thể loại game chiến thuật thủ tháp tướng thế hệ mới của Dota lần đầu tiên ra mắt trên thị trường Việt Nam.

Tham khảo thêm game chiến đấu: Võ lâm luận kiếm

Tải game Hero Of Clans
Tải game Hero Of Clans
Hero Of Clans dùng tướng làm chủ đạo trong chiến trận và thừa kế hệ thống tướng chính của game Dota. Vì thế, khi tham gia vào game người chơi cần vận dụng tốt kỹ năng của các tướng này và đồng thời vận dụng khả năng tư duy sáng tạo trong đánh trận.
Tải game Hero All Stars
Tải game Hero All Stars
Nói về lối chơi, HeroOfClans cũng hao hao giống game AOE vì người chơi cần phải xây dựng một đế chế riêng cho mình, thông qua việc phát triển kiến trúc hạ tầng, tăng tài chính cho vương quốc, nuôi dưỡng và huấn luyện hơn 110 tướng và binh lính khác nhau. Từ đó, sự dụng nguồn lực vũ trang của mình để đi chiến đấu với bạn chơi, xâm chiếm tài nguyên và lãnh thổ của các quốc gia khác.
Nhanh tay sở hữu tướng mạnh nhất
Nhanh tay sở hữu tướng mạnh nhất
Trong tên của game có từ "Clans" ở đây có ý nghĩa bạn có thể kết bạn, tạo liên minh với các bạn chơi khác, hợp thành một Clans mạnh để tiện cho việc giao chiến. 
Game HeroOfClans
Game HeroOfClans
Đặc biệt Hero Of Clans có 12 lối chơi thể hiện qua các tính năng: tính năng đối kháng Combat PVP vô cùng quyết liệt, tính năng PvE phong phú và hấp dẫn, thách thức trí tuệ linh hoạt và khả năng sáng tạo của người chơi. Game tích hợp hệ thống đồ họa, âm thanh và các hiệu ứng đẹp đã biến nó thành một tác phẩm vô cùng hấp dẫn khó cưỡng lại.

Những tính năng mới cập nhật của HeroOfClans từ phiên bản HeroAllStars:

- Hệ thống luyện hồn: Người chơi được sử dụng tính năng quay số để nhận thưởng, đặc biệt nếu đăng nhập thường xuyên thì cứ 48h bạn sẽ được quay thêm 1 lần.
- Tính năng tinh hồn: Trong phiên bản Hero All Stars mỗi tướng có hai chỉ số là DMG và HP. Bây giờ cập nhật phiên bản Hero Of Clans tướng mạnh hơn rất nhiều nhờ bổ sung thêm các chỉ số như Bạo kích, Né tránh, Kỹ năng và Phản đòn.
- Kiến trúc rương thần: Qua việc Phân giả kết tinh lam, người chơi sẽ dễ dàng nhận được Linh hồn tím khi dùng Hồn ngọc trao đổi.
Quà tặng hấp dẫn khi tham gia chơi Hero Of Clans
Quà tặng hấp dẫn khi tham gia chơi Hero Of Clans
Trong lần cập nhật phiên bản Hero Of Clans lần này, khi đăng nhập vào game bạn có cơ hội được nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn như: Ngọc, Hồn Ngọc, Huyết Thần, Linh Hồn Tím,... Hãy chơi game ngay nhé!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Hero of Clans miễn phí
Unknown [Admin]
lúc 19:29 11 tháng 7, 2018
Game không tải được