Tải game Khí phách anh hùng cho điện thoại tại đây:

Tải Miễn Phí Tại Đây
Hoặc soạn tin nhắn: TG 696683 gửi 6086 (Phí gửi tin 500đ)

Giới thiệu về game Khí phách anh hùng:

Khí khách anh hùng thuộc dạng game MMORPG, game nhập vai mang tính chất cổ trang. Toàn bộ trang phục trong game đều mang nét truyền thống của người phương Đông và người Việt xưa. Có thể nói đây là dạng game thuần Việt đầu tiên ở Việt Nam.
Game Khí phách anh hùng
Game Khí phách anh hùng
Bối cảnh trong game vào thời điểm khai thiên lập địa, đất trời dung hòa, giữa thần và con người chưa có sự cách biệt. Các vật chất chia làm 5 nguyên tố chính là kim, thủy, mộc, hỏa và thổ; con người vận dụng 5 yếu tố này cộng với sự trợ giúp của các vị thần để phát huy năng lực, trống lại ma quái.
Tải game KPAH
Tải game KPAH
KPAH là trò chơi nhằm phát triển cho game thủ kỹ năng tư duy, làm việc theo nhóm và kỹ năng giao tiếp.

Về hệ thống nhân vật của game KPAH:

- Nhân vật kiếm khách:

Nhân vật thuộc hệ kim, đặc điểm có lượng sinh lực (máu) dồi dào, có khả năng tồn tại cuối cùng sau các trận chiến nên rất phù hợp với các game thủ mới chơi. Kiếm khách có khả năng chiến đấu xuyên giáp và phản đòn đối phương cực tốt.
Nhân vật kiếm khách game KPAH
Nhân vật kiếm khách game KPAH
Các kỹ năng chính gồm: Kim tinh pháp, lôi điện pháp, kim lôi bát thủ và các kỹ năng hỗ trợ: Hộ sát tiến và dĩ lực đáo công.

- Nhân vật chiến binh:

Thuộc hệ hỏa, phải gọi là trâu bò, chiến binh có sức mạnh to lớn, chuyên đánh sát lá cà. Chiến binh đi đầu trong các trận chiến và sẽ là thảm họa cho đối thủ nếu để chiến binh tiếp cận.
Nhân vật chiến binh của KPAH
Nhân vật chiến binh của KPAH
Các kỹ năng chính gồm: Hỏa kinh thiên, nhất hỏa long, bát đại hỏa long và các kỹ năng hỗ trợ: Hộ công tiến và Cường thân giáp.

- Nhân vật đấu sĩ:

Nhân vật thuộc hệ thổ, có khả năng chịu đòn vô cùng tốt do có bộ giáp bền và dầy. Nhược điểm là chậm chạp do giáp nặng, ngược lại đòn đánh của đấu sĩ có sát thương cao nhất nhờ cầm vũ khí lợi hại.
Nhân vật đấu sĩ game KPAH
Nhân vật đấu sĩ game KPAH
Các kỹ năng chính gồm: Thổ tú, kim sơn thủy, khổng kình bát vĩ, bất di biến và kỹ năng hỗ trợ là hộ thủ tiến.

- Nhân vật pháp sư:

Nhân vật thuộc hệ thủy, nhược điểm là thể chất yếu dễ tử vong khi bị đối thủ tiếp cận. Bù lại, pháp sư sở hữu sức mạnh tinh thần to lớn, khả năng phép thuật xuất thần nhập quỷ. Đối phương nếu không tiếp cận được pháp sư thì dễ tử vong lắm.
Nhân vật pháp sư của KPAH
Nhân vật pháp sư của KPAH
Các kỹ năng chính của pháp sư gồm: Thủy giáng sinh, thần long thủy và bát đại hỏa long. Skill hỗ trợ gồm Hồi lực tiến, hồi công lực đan, hồi sinh và song công hộ thủ.

- Nhân vật cuối cùng, nhân vật cung thủ:

Nhân vật thuộc hệ mộc, điểm mạnh là rất nhanh, khả năng đánh chính xác từ xa và thông thạo độc tố. Những game thủ đánh sát lá cà luôn kiêng nể cung thủ, nếu không sẽ dính đòn chí mạng ngay.
Nhân vật cung thủ của game KPAH
Nhân vật cung thủ của game KPAH
Các kỹ năng chính gồm: Nhất hồn tiễn, phi thiên tiễn, bát kim tiễn đáo và các kỹ năng hỗ trợ: Hộ độc tiễn và độc lưu tiễn.

Hãy tải game miễn phí cho mobile ngay nhé.

Chúc bạn chơi game thành công!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Khí phách anh hùng 161 - KPAH