Được biết, Thiên Địa 3D được sản xuất với thể loại, tạo hình nhân vật, skill và map lấy nội dung từ huyền thoại MU Online.

Gần đây, gMO Thiên Địa 3D đã khai mở trang teaser mới tại địa chỉ http://thiendia3d.vn/, đồng thời giới thiệu với dòng slogan "Chuẩn MU trên mobile". Thiên Địa 3D cũng dự kiến sẽ phát hành tại người Việt trong tháng 10 này.
Thiên Địa 3D ra mắt trang teaser tại Việt Nam
Được biết, Thiên Địa 3D được xây dựng với đề tài, tạo hình nhân vật, skill và map lấy cảm hứng từ huyền thoại MU Online. Xem qua các hình ảnh hãn hữu rò rỉ, có thể cảm nhận đội ngũ xây dựng của Thiên Địa 3D đã thành công khi tái hiện chân thực những điểm sắc nét nhất của MU Online lên nền tảng mobile.
Game được phát triển trên nền tảng đồ họa 3D đương đại được ưa chuộng hiện giờ. Với phát triển hiệu ứng skill hoành tráng tăng dần theo cấp độ, cùng các tính năng camera tối ưu đa góc nhìn dành cho phép quan sát bằng bao quát đến cận cảnh tùy theo tính chất trận đánh.
Thiên Địa 3D ra mắt trang teaser tại Việt Nam
Điểm nhấn của game đến bằng nền đồ họa đẹp và khá trơn tuột, các nhân vật trong game được thành lập với chuyển động mượt, uyển chuyển và tạo cảm xúc gần gụi với gamer. liên tưởng giữa game thủ và giao diện tốt cũng có thể xem là một ưu điểm của thể loại game này.
Thiên Địa 3D ra mắt trang teaser tại Việt Nam
Thiên Địa 3D đã tạo ra loạt phụ bản đặc biệt "mix" MMOARPG và MOBA với nhau. Như vậy bên cạnh gameplay đặc trưng ARPG, các game thủ còn được thử sức trong loạt phụ bản như: Bảo Vệ Nữ Thần, PvP… với cách chơi mới lạ khi vừa có thể nhập vai đương đầu thả ga, vừa cùng đồng đội phá trụ đối phương giành vật phẩm quý.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Thiên Địa 3D khai mở trang teaser tại Việt Nam