Võ lâm 3 được chính thức được phát hành bởi Minh Châu trong năm nay và được cộng đồng hưởng ứng đông đảo trò chơi thuộc thể loại nhập vai trên nền tảng đồ họa 2D nhưng game play của võ lâm 3 thì không tồi tí nào so với các game kinh điển trên PC. Võ Lâm 3 xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa hai thế lực Thống trị Giang Nam – Thiên Đạo Minh và Càn quét Tây Vực – Nghịch Thiên Minh.

Tải game Võ lâm 3

Tải game Võ lâm 3 mobile miễn phí:

Soạn tin nhắn: TG 726115 gửi 6086 (Phí gửi tin 500đ)

Cho máy Java:

- Màn hình kích thước 320x240 như Nokia E71, E62,...
VL3_E61_1.jar (1.7 MB) | jad
VL3_E62F_1.jar (1.7 MB) | jad
- 240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N73,...)
VL3_N73_1.jar (1.7 MB) | jad
- 360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
- 240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
- 240x320 - Màn hình dọc (Cấu hình thấp S40)
- 240x320 - Màn hình dọc (Motorola Series E680 )
VL3_E680_1.jar (1.7 MB) | jad
- 320x240 - Màn hình ngang (Motorola Series EM30)
VL3_EM30_1.jar (1.7 MB) | jad
- 240x320 - Màn hình dọc (Samsung I458)
VL3_I458_1.jar (1.7 MB) | jad
- 240x320 - Màn hình dọc (Sony Ericson KG90n Series)
- 240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
- 240x320 - Màn hình dọc (HTC Dopod Series S1)
VL3_S1_1.jar (1.7 MB) | jad
- 240x320 - Màn hình dọc (Samsung S60v3)
VL3_S700_1.jar (1.7 MB) | jad
- 240x320 - Màn hình dọc (Motorola V8)
VL3_V8_1.jar (1.7 MB) | jad
- 240x320 - Màn hình dọc (Series W958)
VL3_W958_1.jar (1.7 MB) | jad

Cho máy Android:

Về bối cảnh Võ lâm 3:

Cuối đời nhà Nguyên, thiên hạ hỗn loạn không yên, nghĩa quân các vùng nổi dậy, vương triều đại Nguyên từ chỗ cực thịnh nay rơi vào tình trạng bấp bênh. Những mâu thuẫn dồn nén lâu nay liên tiếp bạo phát, giang sơn Triều Nguyên vững chắc giờ đã chìm trong khói lửa chiến tranh. Vì muốn tranh giành thiên hạ, các thế lực thi nhau nhảy vào, hoặc là sắp xếp môn hạ đệ tử, hoặc là ngầm thao túng 1 nghĩa quân nào đấy giành thiên hạ. Phía Nam với 4 đại môn phái : Thiếu Lâm, Võ Đang, Toàn Chân giáo, Nga Mi lập thành Thiên Đạo Minh, thống trị võ lâm Giang Nam; Tây Vực, đệ nhất tà phái – Minh giáo, với thế lực hùng mạnh càn quét Tây Bắc, cùng Mộ Dung thế gia, Mộ Cổ, Cái bang lập thành Nghịch Thiên Xã, mưu đồ tranh giành thiên hạ. 


Xem thêm game khác:

  • Đối mặt với áp lực lớn của giang hồ, triều đình nhà Nguyên vạch ra 1 kế hoạch lớn, ý đồ phân tách thế lực võ lâm, rồi cuối cùng thả lưới tóm gọn cả bọn. Để đạt được mục tiêu này, những tổ chức thần bí ẩn náu lâu năm lần lượt xuất hiện: 12 con rắn quản chế Tứ đại Hãn quốc được điều về Trung Nguyên; Ám vệ không ai hay biết cũng được thâm nhập vào 3 thế lực lớn, cố tình gây mâu thuẫn chiến tranh; 13 Cát tường tiếng xấu rõ rệt, trực tiếp dùng thủ đoạn đẫm máu, gây sóng gió trong giang hồ. Cùng lúc đó, liên quan đến Ỷ Thiên - Đồ Long, lời đồn về Võ lâm chí tôn, với tốc độ sắc bén, chuyển biến cả giang hồ.

    Võ lâm 3 chơi hấp dẫn

    Những điểm nổi bật của game Võ lâm 3:

    3 đại môn phái trang nghiêm, thành Tô Châu phồn hoa, ngũ đại bang quỷ dị, non nước Giang Nam tươi đẹp, sa mạc hoang, tạo ra 1 thiên địa võ hiệp Trung Hoa sông núi nghìn năm.

    Cửu âm đối Cửu dương Nhiều trường phái hình thành

    8 trường phái võ học, 16 loại phong cách võ học, hơn 10 ẩn thế mật tịch, 7 chiêu thức thần binh, tùy bạn kết hợp. Hết sức tự do trong việc trưởng thành, đa dạng trong kết hợp kỹ năng chiêu thức. Sẽ đưa bạn vào 1 thế giới võ hiệp huyền ảo..

    Game Võ lâm 3 đồ họa đẹp mắt

    Huyền băng bích hỏa tửu kích thích cảnh chiến đấu xuất hiện:

    Rượu nồng có tác dụng rất tốt, nối liền động tác nhân vật, tiết tấu chiến đấu căng thẳng.

                   “Thu ảnh quyến xuân hoa, hàn quang tình lưỡng đoạn

                    Bàn kiếm bồ vĩ toạ, mạc đạo tố trung tràng.”

    Thể nghiệm chiến đấu sống động, tả thực như vậy chỉ có MC Võ Lâm 3 có thể tái hiện lại cho bạn.

    Uyên ương ngũ trân quái hệ thống nhiệm vụ phong phú

    MC Võ Lâm 3 lấy hệ thống nhiệm vụ phong phú để giải thích ân oán tình thù của các môn phái trong võ lâm giang hồ. Những nhánh tuyến nhiệm vụ đa dạng sẽ khiến người chơi tự do nắm vững sự phát triển mạch lạc của những sự kiện trong thế giới game, sẽ đưa người chơi hưởng thụ cảm giác tôn quý của thế giới trò chơi vương đế.
    Chơi Võ lâm 3 ngay trên điện thoại

    Thưởng thiện phạt ác lệnh tỉ võ PK ân oán 1 cách thống khoái khoái

    Cách chơi PVP phong phú nhất, tạo ra không khí võ lâm chân thực nhất, ai là minh chủ võ lâm? Ai là thiên hạ đệ nhất? giao đấu cá nhân, Hoa Sơn luận kiếm, chiến tranh bè phái, đại hội tỉ võ, chiến tranh bang phái, tranh giành lãnh địa, thi đấu, gần 10 phương thức PK tùy bạn lựa chọn. Lăn lộn giang hồ, thể hiện giá trị bản thân, tàn sát khốc liệt giải quyết ân oán, gươm cung sẵn sàng tinh thần tỉnh táo.

    Cách chơi mới lạ, thú vị

    Khi ân oán thù hận diễn ra không ngừng nghỉ, có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, vậy thì hãy nghỉ ngơi chút đi. MC Võ Lâm 3 có khoảng 10 nhiệm vụ hoạt động khác nhau cũng khiến bạn lên level nhanh chóng. Hoặc là…trong giang hồ không hẳn là chỉ có kiếm và máu…

    Cuộc sống xã hội ấm áp, cảm động

    Bất kể là đối với cá nhân hay tập thể, đều cung cấp cho người chơi hệ thống xã hội hoàn chỉnh: 2 phe để lựa chọn, lập bang hội, giành được những danh vọng thế lực khác nhau, tranh đoạt địa bàn và tài nguyên, người chơi có thể cảm nhận sâu sắc sự rối ren của võ lâm trong game, và tự trưởng thành có thể tác động đến nâng cao thực lực bản thân và thế lực của phe mình, sư đồ liên thủ đánh địch, phu thê song kiếm hợp bích, huynh đệ kết nghĩa phiêu bạt giang hồ. Mang đến cho người chơi cảm giác chân thật, như được sống trong game, khiến người chơi “trượng kiếm khoái ý giang hồ, nhất triển đại thái gia phong phạm ” trong game.

    Những tính năng nổi bật của Võ lâm 3:

    Hệ thống truy sát:

    - Tính năng truy sát từ xa có thể đưa một người chơi từ xa đến bên cạnh một người chơi khác khi người chơi chủ động khiêu chiến.
    - Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian cho người chơi muốn báo thù tìm kiếm kẻ thù, nâng cao hiệu quả báo thù.
    - Tính năng này cần tiêu hao đạo cụ, hoặc tiêu phí 10 NB

    Ra mắt Hộ Vệ mới Tử Nhật Thánh Vương

    Tương tự như những hộ vệ cũ, Tử Nhật Thánh Vương sẽ có một kỹ năng chủ động đặc biệt đặc điểm của từng hộ vệ, kỹ năng này mang tên “Xích dương đương không” – Khôi phục cho chủ nhân 10 điểm sinh mệnh.
    Có 0% xác suất khôi phục sinh mệnh tự than, tiêu hao 0 điểm nội lực.
    Chỉ số kỹ năng sẽ tăng khi kỹ năng được thăng cấp bằng Nguyên Bảo hoặc Kinh Nghiệm.
    Bên cạnh đó, là 3 ô kỹ năng bị động người chơi có thể trang bị cho Hộ Vệ theo mức lực chiến của Hộ Vệ sẽ mở (Tối đa 3 ô).
    Bên cạnh kỹ năng tuyệt vời đó chính là tạo hình rất đẹp của nhân vật với các chỉ số ấn tượng.

    Thăng tiên chi lộ

    Người chơi mỗi ngày có thể tham gia hoạt động, với hai phương thức tham dự: Tiềm tu & Sát lục

    - Tiềm tu: Chọn mang theo Tịch Cốc Đan (chọn phẩm chất tiêu xa) tiến vào Thăng tiên chi lộ bắt đầu Tiềm tu (bắt đầu vận tống tiêu xa) đến điểm cuối, căn cứ vào phẩm chất của Tịch Cốc Đan để nhận thưởng.
    - Sát lục: Trực tiếp tiếp vào map hoạt động giết người chơi Tiềm tu, nhận 30% thưởng của người đó.

    Không đảo mê trận:

    Mỗi ngày chư vị chỉ có 1 lần cơ hội thám hiểm “Không Đảo Mê Trận”, đây là 1 ma trận 2 tầng đầy thử thách. Tại đây chư vị không thể sử dụng bản đồ, nhưng có thể mở bản đồ thế giới để dịch chuyển về các bản đồ khác.

    Hệ thống Tọa Kỵ mới

    Hệ thống tọa kỵ mới trong phiên bản Tình Nghĩa Giang Hồ sẽ được chia thành 5 cấp bao gốm: “Trắng, Lục, Lam, Tía và Cam” theo thứ tự tăng dần. Mỗi màu Tọa Kỵ sẽ có những chỉ số cơ bản khác nhau (Lực đạo, căn cốt, thân pháp và thể chất).

    Hệ thống tầm bảo và cầu quẻ

    Trên bước đường hành tẩu giang hồ trong thế giới Võ Lâm Mobile, ngoài việc dựa vào sức mạnh bản thân thì may mắn là điều không thể thiếu đối với bất kỳ ai. Tính năng Cầu quẻ hàng ngày thể hiện rõ ràng nhất điều đó.
    Với 1 lần được mở quẻ miễn phí 1 ngày, chư vị có thể nhận được các vật phẩm từ phổ thông nhất như Nguyên khí, Điểm Tinh tu, Huyền Thiết….. cho đến những vật phẩm giá trị liên thành như Trang bị tím cấp 85 (cấp cuối hiện tại), Tọa kỵ và Hộ vệ hiếm, Ngọc cấp 7, 8, 9….

    Hệ Thống Thế Lực

    Trong game được chia làm 3 thế lực:
    + Chính Phái
    + Trung Lập
    + Tà Phái
    Mỗi người chơi khi tham ra vào game đều có thể tham gia làm Thống Lĩnh Thế Lực thông qua việc Tranh Cử.

    Hệ thống Ngũ hành

    Trong Triết Học cổ Trung Hoa, tất cả vạn vật đều phát sinh từ 5 nguyên tố cơ bản và phải luôn luôn trải qua năm trạng thái được gọi là: Mộc, Hỏa, Thổ, Kim và Thủy.Năm trạng thái này gọi là Ngũ hành. Ngũ hành chính là sự tương tác và quan hệ của vạn vật. Việc tương sinh tương khắc hỗ trợ người chơi trong việc pk với người chơi khác nâng cao khả năng tấn công hoặc khả năng phòng ngự của người chơi với nhau.

    Các môn phái trong game Võ lâm 3:

    Võ Đang

    Võ học phái Võ Đang chú trọng hóa khí ngự địch, thông qua kiếm pháp và quyền pháp khống chế ma sát trên không, từ đó làm tổn thương địch từ xa, biến hóa khôn lường, khó mà đề phòng cho được. 

    Võ đang phân thành 2 trường phái là Thuần Dương và Hoài Âm: 

    - Thuần Dương sử dụng kiếm hóa Thuần Dương Chi Lực thành kiếm khí sát thương địch, ngoài 100 dặm, kiếm lao khắp nơi, khó mà địch nổi; 
    - Hoài Âm từ Quyền pháp lĩnh ngộ thuật lấy nhu thắng cương, xuất quyền phong, làm bị thương địch mà địch không hay biết. Sư tổ lập phái Trương Tam Phong thần công vô địch, được võ lâm tôn sùng

    Nga Mi

    Võ học phái Nga Mi phong phú đa dạng, nghiên cứu phật pháp, đạo pháp là hai tinh hoa võ học, võ công phái Nga Mi nội công ngoại công đều luyện, chú trọng kết hợp cương nhu, võ công nổi tiếng bởi sự tao nhã, phóng khoáng, trong khi tấn công địch dữ dội vẫn có thể đảm bảo trị thương cho đồng đội. 

    Phái Nga Mi có 2 trường phái lớn đó là Đạo Đồ và Phật môn:

    - Đạo đồ lấy kiếm làm vũ khí, bọn họ cương trực công chính dựa vào kiếm pháp tinh diệu để diệt ác trừ yêu, không ai dám xem thường; 
    - Phật môn lấy Phất trần làm vũ khí, họ phổ độ chúng sinh, dùng Tuyệt diệu chỉ pháp và tâm pháp trị thương, nhận được sự ngưỡng mộ của người trong chính đạo.

    Thiếu Lâm

    Thiếu Lâm tự là khởi nguồn của ngoại công ở Trung Nguyên chiêu thức linh hoạt, mạnh mẽ khác thường. Càng luyện sẽ trở thành mình đồng da sắt, trong chiến đấu luôn là lực lượng trung kiên tiên phong. 

    Thiếu Lâm có 2 trường phái lớn là La Hán và Kim Cang:

    - La Hán lấy côn làm vũ khí, trong chiến đấu có thể tấn công địch một cách hiểu quả, còn có thể dùng côn pháp tinh diệu chống lại sự tấn công của địch;
    - Kim cang xích thủ không quyền bọn họ luyện ngoại công, luyện rồi sẽ trở thành mình đồng da sắt, trong chiến đấu có thể giảm nhẹ tổn thương mà đối phương gây ra, càng có thể dùng chỉ pháp tinh diệu làm tổn thương địch trong chiến đấu cự ly gần.

    Cái Bang

    Cái bang được mệnh danh là bang phái số 1 Trung nguyên, hội tụ sở trường của nhiều nhà. Với Hàng long thập bát chưởng có lực bạo phát kinh người và đả cẩu côn pháp tốc độ nổi tiếng thiên hạ, họ có thể giết địch trong nháy mắt. 

    Cái bang phân làm 2 trường phái là Áo sạch và Áo bẩn:

    -Phái áo sạch sử dụng Hàng long thập bát chưởng có lực bạo phát kinh ngạc ngao du thiên hạ, hành hiệp trượng nghĩa, dùng Tiêu Dao du, Hàng long chưởng pháp tiêu diệt đối phương trong chốc lát, khiến bọn ác nhân trong thiên hạ khiếp sợ; 
    - Phái Áo bẩn dùng gậy trúc làm vũ khí hành tẩu giang hồ, không tự ti cũng không kiêu ngạo, nếu gặp bất bình vung đả cẩu côn pháp, khiến cho kẻ địch chưa kịp phản ứng gì đã bại dưới đả cẩu côn pháp.

    Minh Giáo

    Xuất phát từ Ba Tư, võ công quỷ tà khác thường, có thể tấn công cũng có thể phòng ngự. Nhân sĩ trong vừa chính vừa tà, không theo quy tắc, hành sự dị thường, bị mọi người coi là dị đoan, và được gọi là ma giáo. 

    Minh giáo có 2 trường phái lớn đó là Kỳ Môn và Chưởng Giáo:

    - Kỳ Môn dùng đao làm vũ khí, bọn họ là lực lượng trung kiên chinh chiến thiên hạ của Minh Giáo, Thánh hỏa và Thất hồn đao pháp được tạo ra thông qua quá trình chiến đấu hàng năm với quân đội triều Nguyên càng thể hiện rõ nét sở trường vừa tấn công vừa phòng thủ; 
    - Chưởng giáo là trung khu của Minh giáo, bọn họ võ công cao cường, sử dụng quỷ dị chưởng pháp đứng đầu võ lâm tranh đoạt, sở trường nhất là dùng quỷ dị công pháp làm xáo trộn tiết tấu công kích của địch, và tự nâng cao công lực bản thân trong thời gian ngắn.

    Mộ Dung

    Hậu duệ của Hoàng thất Yến quốc, nhiệm vụ của môn hạ đệ tử chính là phục hưng Yến quốc. Công pháp hội tụ sở trường của võ công Giang Nam, phóng khoáng linh động, lại nổi tiếng thiên hạ bởi Nhanh, tuyệt, tàn nhẫn, được coi là đệ nhất thế gia võ lâm Giang Nam. 

    Mộ Dung thế gia chia thành 2 trường phái chính là Bác võ và Tu văn:

    - Bác võ dùng kiếm làm vũ khí, bọn họ thân pháp phóng khoáng linh động, kiếm chiêu nhanh gọn, mãnh liệt, coi giết địch trong nháy mắt là ý nghĩa của kiếm pháp, người trong giang hồ nghe thấy mặt biến sắc; 
    - Tu Văn chủ yếu tu luyện Kì môn bát quái, có thể ngụy trang rất tốt trong chiến đấy, tìm đúng cơ hội cho đối phương 1 đòn chí mạng, khiến đối phương chẳng thể đề phòng.

    Toàn Chân

    Được mệnh danh thiên hạ huyền môn chính tông, tinh thông phép bát quái dẫn khí. Một chưởng 1 kiếm có thể hội tụ khí của đất trời, tấn công địch ngoài 100 thước. 

    Toàn chân phân làm 2 phái chính là Du Thần và Hạo Thiên:

    - Du thần với chưởng ngự khí, bọn họ có thể tập trung huyền khí đất trời để dùng, thân pháp phóng khoáng, chưởng phong mãnh liệt, làm thương địch cách xa 100 thước, mà còn khiến địch bị thương mà không hề hay biết; 
    - Hạo Thiên dùng kiếm dẫn khí, bọn họ lấy kiếm làm chủ, chuyển động theo khí, kiếm xuất ra, Lăng Vân kiếm khí ngút trời, ngoài 100 thước cũng khiến địch bị thương lúc nào không hay.

    Cổ Mộ

    Do nữ hiệp Lâm Triều Anh sáng lập ra, môn hạ đệ tử đa sầu đa cảm. Hoặc căm ghét thế tục, hoặc buồn bực u uất. Chiêu thức mạnh mẽ nhưng lại ẩn tàng thâm tình, nhìn thì như sát chiêu nhưng thực chất lại là chữa bệnh cứu người, không thống nhất, thế nhân coi là tà đạo. 

    Cổ Mộ phân làm 2 trường phái Tố Tâm và Băng Phách:

    - Tố Tâm giả thanh tâm quả dục, nếu như yêu 1 ai đó sẽ vì tình mà chết, họ dùng kiếm làm vũ khí chính, thân pháp phiêu dật như tiên tử, trong kiếm chiêu tình ý liên miên, cùng thi triển cũng người yêu có thể xuất ra điểm tuyệt diệu của kiếm pháp; 
    - Băng Phách giả tâm nóng như lửa, mặt ngoài lại như băng sương dùng phất trần làm vũ khí chiêu thức sát ý vô hạn nhưng lại có thể chữ thương. Người không hiểu muốn tránh cũng không kịp.

    Facebook Google twitter
    Từ khóa: Tải Võ lâm 3 mobile cho Android Java IOS