Ác thần là game mobile thể loại MMORPG đầu tiên ở Việt Nam. Nổi bật và là duy nhất chỉ bởi một điều: Game Ác thần đưa người chơi nhập vai cái ác chống lại cái thiện, là game đầu tiên và tiên phong áp dụng luật chơi này.
Tải game Ác thần mobile
Tải game Ác thần mobile

Tải game Ác thần online miễn phí cho mobile:

Tải Miễn Phí Tại Đây

Hoặc soạn sms: TG 720851 gửi 6086 (Phí gửi 500đ)

Đôi nét về game Ác thần mobile:

Được phát hành bởi MeCorp vào đầu tháng 3/2014, Ác thần có nhiều tính năng hấp dẫn người chơi như: Hộ thần, Tinh tú, Cường hóa trang bị, Truy tìm bảo vật,...

Xem thêm:
>> Bá thiên hạ - Game công thành chiến thuật
>> Game Làng xì tin - Nông trại thuần Việt
>> Game Au mobile - Bước nhảy tình yêu

Một số tính năng nổi bật khác:

- Boss thế giới: Sở hữu những sức mạnh ghê gớm và xuất hiện ở một số địa điểm quan trọng trên bản đồ, đánh bại boss bạn sẽ có cơ hội nhặt được các vật phẩm quy hiếm cùng trang bị màu. Sau 60 phút boss sẽ sống lại một lần.
Săn boss thế giới để nhận quà hấp dẫn
Săn boss thế giới để nhận quà hấp dẫn
- Bảo vệ long mạch: Long mạch là gốc rể của dung hòa trời đất, bảo vệ trân gian khỏi sự tấn công của ác quỷ dưới địa phủ. Người chơi cần bảo vệ long mạch để bảo vệ bình yên cho trời đất. Phần quà nhận được là rương bảo vật, bạc và kinh nghiệm.
- Võ đài sinh tử: Hãy tham gia thi đấu tại Võ đài sinh tử để giao lưu với anh hùng thiên hạ. Phần quà nhận được gồm bạc và kinh nghiệm.
tải game ác thần online
- Đấu trường uy danh: Hãy tham gia đấu trường để khẳng định sức mạnh bản thân. Hàng ngày sẽ người chơi sẽ có 10 lượt khiêu chiến. Mỗi tuần sẽ đưa ra 1 bảng kết quả xếp hạng để trao quà cho nhân sĩ võ lâm.
- Boss thần thú: Tham gia tiêu giệt các boss thần thú như: Thần điêu, Thần long, Kim quy và Bạch hổ để nhận được rương kho báu có nhiều trang bị và vật phẩn quý hiếm.

Về hệ thống nhân vật game Ác thần:

- Chiến binh: Với sở trường sử dụng nhiều loại vũ khí và khả năng cận chiến hoàn hảo, cùng sức bền chắc chắn và khả năng phòng thủ cao. Chiến binh là nhân vật tiên phong trong mọi trận chiến, không ngán bất kì kẻ thù nào.
Chiến binh
- Pháp sư: Với khả năng pháp thuật đến điêu luyện, pháp sư có khả năng trị thương và chiến đấu cực tốt. Sử dụng pháp sư, bạn đóng vai trò là điểm tựa quan trọng trong team.
Pháp sư
- Cung thủ: Với thân thủ nhanh nhẹn và khả năng dứt khoát, không khoan nhượng bất cứ trường hợp nào. Cung thủ là nỗi khiếp sợ to lớn với nhiều kẻ thù.
Cung thủ

Nhanh tay tải game ác thần miễn phí cho mobile của bạn nhé!


Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Ác thần - MMORPG đầu tiên ở Việt Nam