Mới đây nhất VNG đã cho ra mắt game Dota truyền kỳ, sự kiện này dường như đã làm trấn động thị trường game mobile trong nước bởi nó được gọi với cái tên siêu phẩm. Dota truyền kì hứa hẹn mang đến rất nhiều bất ngờ đến các game thủ việt.

Xem thêm game:

Tải game Dota truyền kỳ mobile miễn phí:

Tải cho máy Android:

DotaTruyenKy0528.apk (46 MB)

Hoặc soạn tin với phí 500đ:

TG 714819 gửi 6086

Giới thiệu đôi chút về game Dota truyền kỳ:

Dota truyền kì thuộc thể loại game mobile, lối chơi nhập vai thẻ bài, thừa hưởng từ game huyền thoại Dota với hơn 80 vị anh hùng heroes quen thuộc. Người chơi sau khi tải Dota truyền kỳ và đăng nhập vào game, ngay lập tức sẽ được tham gia vào những trận đấu PvP quyết liệt, tham gia săn boss để nhận những vật phẩm quý hiếm. Hệ thống skill của các vị heroes đều rất quen thuộc vì vậy bạn dễ dàng nhập cuộc.
Tải game Dota truyền kỳ mobile miễn phí
Tải game Dota truyền kỳ mobile miễn phí
Về lối chơi: Game Dota truyền kỳ vẫn đề cao tính đồng đội. Trong những trận thi đấu, hay đi săn boss mạnh nếu bạn biết cách tổ chức team, phối hợp nhịp nhàng đều hoàn toàn có thể lấy yếu khắc mạnh, dành chiến thắng về cho đội mình.
Dota truyền kì anh hùng nhỏ binh đoàn lớn
Dota truyền kì anh hùng nhỏ binh đoàn lớn
Game Dota truyền kì mobile được cải thiện hệ thống âm thanh sống động, kích thích độ hưng phấn của người chơi, giúp bạn có những sáng tạo tốt nhất khi chơi game.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Dota truyền kỳ - Bom tấn Heroes