Tải game Teen du ký cho mobile:

Tải Miễn Phí Tại Đây
Hoặc soạn tin nhắn để tải:
TG 697587 gửi 6086 (Phí gửi tin 500đ)

Giới thiệu về game Teen du ký:

Nhắc đến thể loại game bắn súng chắc các bạn cũng không lạ gì cách chơi gồm căn góc, căn lực, chọn skill rồi bắn. Trước đây, trò chơi Gunny trên máy tính chúng ta được nâng vũ khí, giáp trụ và các phụ kiện, nâng cấp thể chất và các tính năng cho nhân vật. Nhân vật nào càng mạnh, lực chiến càng cao thì sát thương đối phương cáng ghê gớm.
Game Teen du ký
Game Teen du ký
Bây giờ, người chơi đều hạnh phúc hơn khi có các phiên bản game bắn súng dành cho mobile ra đời. Ngành công nghiệp sản xuất điện thoại càng ngày phát triển, theo đó game bắn súng cho mobile không hề kém cõi gì game trên PC. Mặt khác, người chơi game mobile có thể chơi bất kỳ nơi đâu vì chiếc điện thoại gọn nhẹ, thời gian chơi giảm đi rất nhiều.
Cảnh quan game Teen du ký
Cảnh quan game Teen du ký
Được xây dựng trên nền tảng engine, game Teen du ký thực sự là trải nghiệm thú vị cho người chơi game mobile. Chơi game Teen du ký, bạn không cần lo lắng về việc tìm kiếm code khi không nhanh chân thì hết phần, hệ thống game của chúng tôi sẽ tặng thưởng cho bạn mỗi ngày các iteam thiết yếu như: đá cường hóa level 3, ngọc level 3, đá đục lỗi, vàng, lễ kim, kim nguyên bảo,... 
Shop game Teen du ký
Shop game Teen du ký
Hệ thống shop Teen du ký bán rất rẻ, bạn sẽ không mất nhiều tiền được sở hữu những iteam quý hiếm.

Các tính năng nổi trội của game Teen du ký:

- Game Teen du ký chơi tốt trên độ phân giải 1920x1080 full HD, tuy nhiên những máy có cấu hình thấp vẫn chơi game tốt. Chơi game Teen du ký đồ họa đẹp mắt, trận đầu gay gấn, không xảy ra hiện tượng giật lác, không mất kết nối do máy chủ.
Giao diện chiến đấu của game Teen du ký
Giao diện chiến đấu của game Teen du ký
- Tính năng cường hóa vật phẩm: Cao hơn cả game PC, nay các vật phẩm game Teen du ký có thể cường hóa lên đến +18.
- Tặng miễn phí mỗi ngày đá cường hóa, ngọc khảm nạm +1 +2 +3, kinh nghiệm tăng cấp, nguyên bảo và x3 kinh nghiệm.

Chúc bạn chơi game vui vẻ!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Teen Du Ký - Thi đấu bắn súng