Tải game nông trại Farmery cho mobile tại đây:

Cho Android (HD): FarmeryMobileAll_141223.apk (32 MB)
Cho Android: FarmeryMobileSmall_141223.apk (18 MB)
Hoặc soạn tin nhắn: TG 697249 gửi 6086 (Phí gửi tin 500đ)

Giới thiệu về game nông trại Farmery:

VNG vừa tung ra phiên bản dành cho mobile game nông Farmery, được biết VNG đã rất thành công với phiên bản trên web zing me loại game này khi số người chơi game này tăng lên đến nửa triệu.
Game Farmery mobile
Game Farmery mobile
Giống như các loại game nông trại khác, Farmery mobile có các tính năng chính như trồng cây, nuôi thú và buôn bán. Tuy nhiên, điểm nổi bật của Farmery là giúp người chơi trở thành một thương gia thực sự.

Tham khảo game nông trại hot: Game avatar

Khi tham gia trò chơi, bạn cần cân đối tài nguyên, đầu tư đúng vào các lĩnh vực để không thừa hay thiếu tài nguyên, thực hiện trao đổi mua bán để thu được lợi nhuận cao nhất cho nông trại.
Ngoài ra, bạn cần là người có bộ óc quản lý và quy hoạch tốt để có một nông trại vừa đẹp vừa khoa học.

Các tính năng nổi bật của Farmery:

- Cũng như game Hay Day, người chơi Farmery trên nền đất xanh mượt gần gũi với thiên nhiên. Người chơi trồng các loại cây từ cây lương thực, hoa quả, cây lâu năm đến các cây lấy nguyên liệu chế biến sản phẩm công nghiệp. Người chơi còn tham gia chăn nuôi những con vật xinh xắn và đáng yêu như: lợn, gà, cừu, bò, chó, mèo,.... Các sản phẩm có thể đem bán hoặc chế biến thành sản phẩm mang đi trao đổi giao thương.
Nuôi thú trong game Farmery
Nuôi thú trong game Farmery
- Ngoài ra, người chơi cần tích tiền trong game để mua các máy móc, nguyên vật liệu cần thiết, xây nhà chứa, đóng tàu,... Để phát triển nông trại của mình càng ngày càng lớn mạnh hơn, trở thành một cường quốc tí hon nhưng vô cùng xinh đẹp.
Xây dựng nhà cửa máy móc trong game Farmery
Xây dựng nhà cửa máy móc trong game Farmery
Hiện tại Farmery mobile hỗ trợ trên các dòng máy Java và Android, bạn dễ dàng có một nông trại cho riêng mình chỉ với một click tải về. Game hoàn toàn chơi miễn phí bạn nhé.

Chúc bạn chơi game vui vẻ nha!


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Farmery - Nông trại kiểu mới